[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Trang Cao Đài » Đạo Cao Đài » Ăn chay » Làm Sao Để Chuyển Xanh - Lối Sống Trường Chay
Làm Sao Để Chuyển Xanh - Lối Sống Trường Chay
trongtp Friday, 11-02-2011, 9:37 AM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Postor
Bài viết: 164
Danh tiếng: 0
Làm Sao Để Chuyển Xanh - Lối Sống Trường Chay

Giới thiệu


Ăn một dinh dưỡng theo môi sinh có thể cắt giảm hơn 50% mức tiêu thụ dầu và nước của Hoa kỳ . Dinh dưỡng thịt của chúng ta gây ra nạn đói trên thế giới và là nguyên nhân chủ yếu của sự phá rừng . Một phương sách ăn chay với lối sống xanh có thể cải thiện sức khỏe của bạn đồng thời nâng cao đời sống của mọi người trên thế giới .

Hướng dẫn

Độ khó khăn : Dễ

Bước Một

Để tránh thèm ăn các món thịt bạn thường ăn lúc nhỏ , hãy thử một số thức ăn thay thế thịt , như các bơ-gơ chay hoặc xúc-xích thông minh (làm từ đậu nành hoặc mì căn) thay vì ăn xúc-xích nóng . Ăn lành mạnh có thể giúp ích cho thế giới , vui thú và thơm ngon .

Bước Hai

Hãy dùng thử sữa hạnh nhân , sữa đậu nành hoặc sữa gạo thay vì sữa bò chứa đầy kích thích tố . Nếu lo lắng về việc nhận đủ chất canxi , hãy ăn rau cải có lá xanh và tập thể dục . Tập thể dục có thể tránh chứng loãng xương ngay cả trong thức ăn không có bơ sữa . Cải xoăn và cải lá xanh hấp chín và rưới chút nước chanh vắt tươi và nước tương hiệu Brags . Mặc dù người Trung Hoa không uống sữa bò , họ không bị ảnh hưởng của chứng loãng xương , thật sự họ không có chữ đó trong ngôn ngữ của họ .

Bước Ba

Nếu ăn sản phẩm động vật , hãy ăn thêm đủ loại hữu cơ tìm thấy trong các tiệm thực phẩm sức khỏe địa phươn g.

Bước Bốn

Dùng chất béo lành mạnh trong thức ăn của bạn , như là quả bơ và các loại đậu hạt . Các nghiên cứu cho thấy khi người ta thèm thịt trong thức ăn , thật ra là họ thèm chất béo , không phải chất đạm .

Bước Năm

Ăn kèm thêm trái cây và rau cải tươi sống . Thức ăn nấu chín thiếu chất xúc tác thiết yếu cần cho việc tiêu hóa . Hãy thử ăn gỏi với các loại đậu hạt và dùng các loại xốt Thái Lan để tạo món ăn vui miệng .

Bước Sáu

Hãy đầu tư vào sách gia chánh chay và thức ăn tươi sống .

Bước Bảy

Hãy khám phá thực phẩm thế giới . Hãy mở rộng xa hơn thịt và khoai tây , để khám phá những món chay cà-ri vàng , ngọt và ngon . Du hành khắp toàn cầu trên bàn ăn của mình . Làm mỗi món ăn trở thành chuyến phiêu lưu thay vì xem đó là việc làm vặt . Hãy từ từ nếm thức ăn thay vì nuốt thức ăn nhanh chỉ để lấp đầy chỗ trống trong bao tử và linh hồn . Thưởng thức mỗi giây phút trong bữa ăn .

Bước Tám

Giữ từ ái với mọi việc mình làm . Nếu muốn biết hơn 6 tỷ thú vật chịu đau khổ và giết hại mỗi năm tại Hoa Kỳ , xin viếng Trại Trú ẩn Thú vật

Bước Chín

Hãy tham gia vào việc bảo tồn năng lượng trong vùng của bạn . Giữ lại những viên chức được bầu chọn có trách nhiệm . Viết thư cho họ và làm người tiên phong thực hiện . Yêu cầu họ làm thêm lối đi xe đạp an toàn hơn , giao thông công cộng bền vững , giảm thuế và những lời khuyến khích cho việc dùng năng lượng bền vững tại nhà .

Bước Mười

Đi bộ , chạy xe đạp hoặc dùng phương tiện giao thông công cộng .

Bí Quyết & Cảnh Báo

Thực hiện từng bước một mỗi lần . Nếu tất cả chúng ta bắt đầu tiến trình chuyển về phía trước trong một thế giới xanh hơn , chúng ta có thể cùng bước vào thế giới mơ ước của mình .

của Tiến sĩ Jewell soạn

Nguồn: http://www.ehow.com

 
Trang Cao Đài » Đạo Cao Đài » Ăn chay » Làm Sao Để Chuyển Xanh - Lối Sống Trường Chay
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: